Tiệc niên hoan Công ty tất niên tết Qúy Mão 2023

1 Tháng Hai, 2023

Mục lục

Nhân dịp năm hết tết đến, Ban giám đốc công ty TNHH Sản xuất thương mại và phát triển công nghệ Hà Anh tổ chức chương trình ” Tiệc niên hoan công ty tất niên Quý Mão 2023” Hòa chung không khí hân hoan cuối năm cũng như là dịp để tổng kết lại quá trình kinh doanh trong năm vừa qua. Chúng tôi rất hào hứng cùng giao lưu gặp gỡ với toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty và quý khách hàng thân thương, để cùng nhau có một buổi lễ tổng kết thật nhiều ý nghĩa trong năm vừa qua. Công ty xin thông báo về buổi sự kiện tiệc cuối năm chào Xuân Quý Mão 2023

Khai mạc chương trình

Giám đốc " Trương Duy Tùng" Phát biểu khai mạc chương trình
Giám đốc ” Trương Duy Tùng” Phát biểu khai mạc chương trình

– Đại diện ban giám đốc ông Trương Duy Tùng phát biểu tổng kết những hoạt động của năm 2022 với nhiều khó khăn công ty Hà Anh vẫn đồng lòng quyết tâm vượt qua với nhiều thay đổi tích cực trong năm như: Chất lương sản phẩm, dịch vụ ngày một đi lên, tình hình nhân sự ổn định, 5S lại nhà xưởng đã vào quy củ. Tuy nhiên trước mặt là năm 2023 với tương đối nhiều thách thức và khó khăn công ty cần tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, với quyết tâm cùng phát triển cùng đưa công ty đi lên ngày một tốt hơn. Thực hiện được điều này, mỗi thành viên công ty quyết tâm đoàn kết, trao dồi nghiệp vụ, thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp để đem lại giá trị cho khách hàng và đối tác.

Vinh danh cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm.

Nhân viên gương mẫu " Nguyễn Việt Hùng"
Nhân viên gương mẫu ” Nguyễn Việt Hùng”

Nhân viên gương mẫu của năm 2022 được trao Nguyễn Việt Hùng là một nhân viên trẻ nhưng làm việc rất nhiệt tình, luôn luôn tuân thủ những nội quy, quy định của công ty.

Nhân viên xuất sắc năm Vũ Văn Tuân
Nhân viên xuất sắc năm Vũ Văn Tuân

Nhân viên xuất sắc năm nay thuộc về Vũ Văn Tuân bằng sự cố gắng với một năm công hiến trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đặt ra. Ban lãnh đạo công ty xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty.

Cuộc thi văn nghệ đón chào năm mới.

TIẾT MỤC XUẤT SẮC: TIẾN QUỐC - ĐỨC MẠNH
TIẾT MỤC XUẤT SẮC: TIẾN QUỐC – ĐỨC MẠNH

Tiết mục ấn tượng năm nay thuộc về ca khúc ” Hôm nay em cưới rồi” Của 2 bạn nhân viên trẻ Tiến Quốc và Đức Mạnh trình bày để lại nhiều cảm xúc và tình cảm của toàn bộ nhân viên trong công ty. Mặc dầu các tiết mục chỉ hơn kém nhau không bao nhiêu, nhưng tôi tin rằng các đơn vị chưa đạt giải càng phấn khởi và tự hào hơn, bởi các bạn đã biểu diễn rất tuyệt vời và thể hiện hết mình trên sân khấu vì công chúng, vì khán giả, vì tất cả toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty chúng ta

Trò chơi phi tiêu trúng thưởng.

Với mong muốn đem lại những tiếng cười, cho nhân viên công ty trong những ngày làm việc vất vả công ty năm nay tổ chức trò chơi ” Phi tiêu trúng thưởng” Với nhiều phần quà hấp dẫn sau đây là một vài hình ảnh của chương trình.

Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023
Tất niên công ty năm 2023